Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

NGAO NGÁN

Trong tháng này sao mình ngao ngán quá, muốn viết mà chẳng biết viết gì , viết về thời sự ư, không !Viết về tình bạn ư ? Cũng hơi chán !Thôi , ta viết về mình . Nhưng viết về mình thì viết về mặt nào đây? Thôi viết cái suy nghĩ và những hành động gần nhất của mình vậy .
  Suy nghĩ của mình hiện nay là hai chữ hạnh phúc (happy ) . Vậy hạnh phúc là gì và nó ở đâu ? Đơn giản thôi , hạnh phúc là những gì mang lại niềm vui cho mình và cho người khác .
  Sáng dậy  , mở TVxem thời sự , gọi điện hay nghe điện của một vài người thân , đi ăn sáng hay đi uống cà - phê tán ngẫu cho hết buổi sáng rồi về nhà ăn cơm trưa , ngủ một giấc tới chiều , chờ xem có thằng nào gọi điện kêu nhậu thì mình sẵn sàng ngay, tối về khỏi ăn cơm , ngủ tới sáng .
 Không có bạn trai thì kêu mấy mụ già đã ở tuổi về hưu , đa số là độc thân , ở một nhà nào đó , hát karaoke và nhảy vài diệu slow cho vui , chấm hết .
TRẦN - ĐẠI 03/2012

1 nhận xét:

  1. Sống như Thầy vậy là : " Nhất hơn Tiên " rồi còn gì mà than với thở, hả Thầy.
    Chúng em đây còn phải từ " bò tới lết " để mưu sinh, mà có dám thở than gì đâu .
    Chúc Thầy khỏe để luôn sống trong " ngao ngán " của Thầy.

    Trả lờiXóa